อินทรีย์ทอง ปูนซีเมนต์สูตรพิเศษ

คุณสมบัติ
ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทองผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีคุณภาพสูงตรงตามมาตรฐาน ASTM C 91 Type N (masonry cement) โดยมีส่วนผสมของวัตถุดิบที่ ผ่านการเลือกสรรอย่างดี ร่วมกับสารเคมีพิเศษ XD65 ที่ช่วยปรับปรุงให้เนื้อปูน เหนียว ลื่น และเพิ่มแรงยึดเกาะให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีความละเอียดกว่าปูนซีเมนต์ผสมทั่วไปถึง 2 เท่า ดังนั้นการเลือกใช้ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทอง จะทำให้ได้ผิวงานฉาบที่นวลเนียน เรียบสม่ำเสมอ ลดการแตกร้าว และหลุดร่อน

การใช้งาน
ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทอง เหมาะสำหรับงานฉาบผนังอาคารที่อยู่อาศัยทั่วไป ทั้งภายในและภายนอกรวมถึงงานซ่อมแซมเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งสามารถใช้ฉาบได้กับทั้งผนังก่ออิฐแดง อิฐบล็อก เสา คาน และทุกส่วนของอาคาร นอกจากนั้น ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทอง ยังสามารถใช้ในงานก่อ โดยมาสารถใช้ก่อได้ทั้งอิฐแดง และอิฐบล็อก สามารถใช้ในงานก่อผนังอาคารที่อยู่อาศัยทั่วไป โดยผนังที่ก่อจะมีความแข็งแรงทนทาน

วิธีใช้
1.สำหรับงานฉาบ ผสมปูนซีเมนต์อินทรีทอง 1 ส่วน ต่อทรายละเอียด 3 ส่วน ต่อน้ำ 1 ส่วน ผสมให้เข้ากันก็สามารถใช้งานได้ทันที ( สูตรผสม ปูน : ทราย : น้ำ = 1 : 3 : 1) ปูนอินทรีทอง 1 ถุง ผสมตามสัดส่วนที่แนะนำ ใช้ฉาบที่ความหนา 1 ซม. จะสามารถฉาบได้พื้นที่ประมาณ 8 ตารางเมตร
2.สำหรับงานก่อ อัตราส่วนของ ซีเมนต์: ทรายละเอียด:น้ำ ที่แนะนำคือ 1 : 2.5 : 1 โดยเมื่อผสมให้เข้ากันก็พร้อมที่จะใช้งานได้ทันที ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทอง 1 ถุง เมื่อผสมตามสัดส่วนที่แนะนำดังกล่าว เมื่อใช้ในก่ออิฐที่ความหนา 1 - 1.5 ซม. จะสามารถก่อได้พื้นที่ประมาณ 5 ตารางเมตรสำหรับอิฐแดงก่อครึ่งแผ่น










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น